การศึกษาความชุกของเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภคประเด็นการฝ่าฝืนกฎหมายเครื่องสำอางด้านฉลากและโฆษณาเครื่องสำอาง
แนวทางการพัฒนาเภสัชกรคุ้มครองผู้บริโภคระบบยาด้วยหลักสมรรถนะ (Competency)
การพัฒนาองค์กรให้สอดคล้องตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ พ.ศ. 2562 กรณีศึกษา หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ ข้อ 2.2 การนำยุทธศาสตร์ไปปฏิบัติ
เลือกหัวข้อที่ท่านต้องการ Subscribe