การศึกษาความเป็นไปได้และความคุ้มค่าของการบริหารจัดการกระบวนงานพิจารณาอนุญาตโฆษณาอาหารด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์
การเพิ่มประสทิธภิาพการอนุญาตนมโค นมปรุงแต่ง ผลิตภัณฑ์ของนม และนมเปรี้ยวพาสเจอร์ไรส์ ด้วยการปรับกระบวนการอนุญาตการขยายการแสดงระยะเวลาการบริโภคของผลิตภัณฑ์
การพัฒนา(ร่าง)หลักเกณฑ์การโฆษณาขายยายุคดิจิทัล TheDevelopment of (Draft)Regulation on Drug Advertisement For a Digital Era
เลือกหัวข้อที่ท่านต้องการ Subscribe